Kailangan ko na bang bumitaw?




Yan ang palaging tanong saakin. 

At walang patid na tinatanung saakin.

Kasama pa ng mga taong masakit magsalita sa anomang mayroon ako ngayon.


Kaya ngayon, yung tanong na yan ay lalong nagpapapakabagabag saakin.


Kailangan ko na bang bumitaw?


Sa tingin at pakiramdam ko kasi ay walang nangyayari. 

Walang napupuntahan ang lahat ng ito. 


Oras, panahon, at buhay ko parang nasayang ng mahabang panahon! At ngayon ay walang nangyari at nangyayari sa akin!


Kailangan ko na bang bumitaw?

Kasi lahat din ng taong nasa paligid ko ganyan ang nakikita.


Kailangan ko na bang bumitaw?


Magbasa pa o READ MORE...

Post a Comment

2 Comments

  1. Depart not from faith.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you. Also, stay in the presence of the Lord. God bless.

      Delete